Đi tìm giải đáp: Vì sao Collagen Peptid tốt cho phụ nữ sau sinh?

0
1163
Uống collagen nhiều có tốt không

Collagen Peptid là gì? Nó có tác dụng gì đối với phụ nữ sau sinh? Vì sao lại được đông đảo chị em phụ nữ sau sinh sử dụng như vậy. Để giải đáp hết những thắc mắc này, bài viết sau sẽ đưa ra một vài thông tin hữu ích về Collagen Peptid để các chị em tham khảo nhé!

Collagen Peptid là gì?

Collagen Peptid được đinh nghĩa là một dạng thủy phân của Collagen. Sau khi thủy phân thì Collagen Peptid mất khả năng tạo gel và dễ dàng hòa tan trong nước lạnh. Vì vậy, chúng ta có thể gọi Collagen Peptid bằng cái tên khác như “Collagen thủy phân” hay “thạch thủy phân”.

Collagen Peptid một dạng thủy phân của Collagen

Collagen Peptid được chiết xuất từ Collagen có trong xương sụn, biểu bì và các mô liên kết của các loại động vật như thỏ, cá, heo cùng một số loại gia súc khác. Khi Collagen Peptid được điều chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ thì rất dễ hấp thu vào cơ thể. Do đó, lượng hấp thu vào cơ thể từ Collagen Peptid nhiều hơn so với Collagen thông thường.

Điểm đặc biệt ở đây là Collagen Peptid chứa hàm lượng axit amin, proline, hydroxyproline và glycine cao hơn khoảng 10-20 lần so với các loại protein thông thường. Các loại axit amin này giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng nên các mô, biểu bì, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, hình thành nếp nhăn và khô sạm ở làn da.

Collagen Peptid có tác dụng gì đối với phụ nữ sau sinh?

Collagen Peptid không phải tự dưng mà lại được chị em phụ nữ dùng nhiều đến thế. Sau sinh, chị em thường bắt đầu có dấu hiệu da nhăn, xuất hiện nám, tàn nhang, yếu gân, sụn, xương. Đặc biệt, là vòng eo chảy xệ, khiến nhiều chị em mất tự ti khi đi ra ngoài. Tất cả những nguyên này xảy ra là do lượng Collagen trong cơ thể đang mất đi dần.

Trung bình mỗi năm, lượng Collagen trong cơ thể sẽ mất đi khoảng 1%. Khiến làn da lão hóa, chảy xệ, hình thành nhiều nếp nhăn, kém đàn hồi. Vì thế, Collagen Peptid được nhiều phụ nữ sau sinh sử dụng.

Collagen Peptid gần giống như Collagen trong cơ thể con người. Mà Collagen lại chiếm đến 70% cấu trúc của da. Do đó, Collagen Peptid trở nên vô cùng hữu ích đối với phụ nữ sau sinh, giúp làn da được trẻ hóa.

Collagen Peptid ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ

Theo các chuyên gia chia sẻ, Collagen Peptid mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với làn da của chị em phụ nữ. Đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh. Collagen Peptid sẽ có những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Xóa tan làn da khô
  • Cải thiện vùng da bị sạm, tàn nhang
  • Ngăn ngừa và làm giảm làn da bị nhăn, chảy xệ, kém đàn hồi
  • Tăng độ ẩm mượt trên bề mặt da, mang đến làm da sáng bóng, tươi trẻ
  • Tăng độ đàn hồi từ sâu bên dưới da
  • Cải thiện cấu trúc móng tay
  • Làm tăng độ dày cho tóc
  • Tăng sức khỏe xương khớp, giúp ngăn ngừa được các bệnh như khô khớp, cứng khớp, đau xương khớp…

Bổ sung Collagen Peptid như thế nào để đạt hiệu quả nhất?

Qua trên, chúng ta có thể thấy Collagen Peptid rất tốt đối với phụ nữ sau sinh. vậy, chúng ta bổ sung Collagen Peptid như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm Collagen Peptid khác nhau. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, phù hợp đối với phụ nữ sau sinh là không hề dễ dàng. Chúng ta nên lựa chọn sao cho đáp ứng 2 yêu cầu đẹp cho mẹ và phải an toàn đối với bé.

Bộ đôi sản phẩm Betimum và Betimum M giúp tăng lợi sữa và ngăn ngừa lão hóa sau sinh

Bộ đôi sản phẩm Betimum và Betimum M sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh. Với thành phần là Collagen Peptid, sản phẩm đã giúp hàng triệu bà mẹ Việt mang lại làn da trẻ đẹp, tươi sáng. Sản phẩm đang được nhiều bà Việt tin dùng và lựa chọn gần đây.

Ngoài việc đẩy lùi quá trình lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ, bộ đôi sản phẩm Betimum còn giúp mẹ cải thiện tâm trạng, tăng cường sức khỏe sau sinh, giúp lượng sữa mẹ về nhiều hơn, giàu dinh dưỡng hơn.

Hy vọng, một vài thông tin hữu ích về Collagen Peptid đã giúp các chị em phụ nữ giải đáp được những thắc mắc. Nếu còn băn khoăn hãy để lại bình luận dưới bài viết để được hỗ trợ miễn phí từ các chuyên gia. Chúc các chị em luôn trẻ đẹp!