Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng

0
2690

Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng, nguyên giảng viên Trường đại học Dược Hà Nội. Là một nhà khoa học chân chính, một lương y giàu kinh nghiệm, là một nhà giáo mẫu mực. Ông đã nghiên cứu Đề tài Thuốc Diosgin từ nần nghệ, được hàng nghìn người sử dụng hạ mỡ máu, giúp bệnh nhân cân bằng sức khỏe.

Nguyễn Hoàng – Người nhà giáo, lương y, tiến sĩ mẫu mực

Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng là giảng viên chính bộ môn dược liệu Đại học Dược Hà Nội. Ông tốt nghiệp cử nhân sinh học, chuyên ngành sinh hóa tại Liên Xô năm 1967. Bảo vệ luận án Phó giáo Tiến sĩ dược tại Liên Xô năm 1985. Ông đã nghiên cứu thành công Thuốc Diosgin từ nần nghệ, được hội đồng khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội nghiệm thu xuất sắc. Bài thuốc đã được hàng nghìn người sử dụng hạ mỡ máu có kết quả, an toàn cao. Ông đã nghiên cứu chất chống oxy hóa trong 52 vị thuốc Đông y, mối liên quan giữa chất chống oxy hóa và tính năng của thuốc, xây dựng phương pháp xác định hoạt độ chống oxy hóa bằng xác định chỉ số i-ốt của Tween 80.

Những thành tựu mà Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng nhận được

Với hơn 30 năm khám chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân. Hơn 10 năm tư vấn cho các chương trình VOV, VTV về thuốc và sức khỏe. Hướng dẫn hàng chục sinh viên tốt nghiệp, thạc sỹ, tiến sỹ dược. Ông được hơn 30 bài báo khoa học viết, đăng tin trong và ngoài nước.

Ông đã nhận được nhiều giải thưởng nghiên cứu, huy chương vì thế hệ trẻ, huy chương vì sự nghiệp giáo dục đào tạo, huy chương vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe…

Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng tham gia sự kiện Betimum

Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng đã đến tham gia sự kiện lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum và Betimum M

Vào sáng ngày 2/10/2019, Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng đã đến tham gia sự kiện lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum và Betimum M. Trong buổi sự kiện còn có sự tham dự của hơn 200 mẹ bầu và mẹ sữa, hơn 30 báo đài truyền hình. Đây là bộ sản phẩm lợi sữa được ký kết giữa Công ty TNHH MP Việt Nam và Công ty Cổ phần Dược Vesta. Với hơn 5 năm nghiên cứu, bào chế và thử nghiệm. Bộ sản phẩm có tác dụng lợi sữa, tăng tiết sữa, hỗ trợ tắc tia sữa, bổ sung dinh dưỡng và giảm tình trạng trầm cảm ở phụ nữ sau sinh.

Nhận định của ông về sản phẩm Betimum

Với vai trò là khách mời trong buổi sự kiện ra mắt sản phẩm Betimum. Ông đã nêu ra các nhóm thành phần chính tương ứng với các công dụng chính của bộ sản phẩm Betimum và Betimum M

Bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và Betiumum M giúp lợi sữa, chữa thông tắc sữa, bồi bổ cơ thể, giúp tái tạo da và ngăn ngừa trầm cảm cho mẹ sau sinh

Nhóm nhóm lợi sữa

Với chiết xuất thiên môn chùm, giúp bổ phế tâm, uống vào sẽ giúp bổ tim, phổi. Bên cạnh đó, còn có cỏ cà ri. Từ thời xưa, cỏ cà ri được dùng nuôi bò, vừa giúp bò mắn đẻ, vừa giúp bò có nhiều sữa. Tuy nhiên, trong sản phẩm này thì công dụng lợi sữa được đề cao hơn. Thành phần tiểu hồi hương trong sản phẩm giúp kích thích ăn ngon, tiêu hóa và chuyển hóa tốt. Nhờ tất cả những thành phần này mà có thể giúp lợi sữa, tăng tiết sữa cho mẹ.

Nhóm nhóm thông sữa

Trong sản phẩm có chứa thành phần là cao mộc thông. Đây là nguyên liệu điển hình giúp chữa thông tia sữa, làm giảm các tình trạng tắc sữa và xử lý các vấn về viêm tuyến vú.

Nhóm bổ sung dinh dưỡng

Các thành phần khoáng chất chứa trong sản phẩm Betimum như Aquamin F, Aquamin MG giúp bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Vừa kích thích tăng tiết sữa vừa giúp sữa mẹ giàu dinh dưỡng.

Nhóm giảm trầm cảm

Trong Betimum M còn có hoạt chất của nhụy hoa nghệ tây. Đây chính là thành phần chính giúp ức chế các dây thần kinh, ngăn ngừa tình trạng trầm cảm ở các bà mẹ sau sinh. Bên cạnh đó, còn giúp xoa dịu căng thẳng, tâm trạng, tinh thần bất ổn của phụ nữ sau sinh.

Nhóm tái tạo da

Trong Betimum M có chứa Collagen tự nhiên. Collagen tự nhiên là protetin, chứa nguồn chính là chất dinh dưỡng. Còn trong sản phẩm Betimum M thì collagen không chứa dinh dưỡng. Nó chỉ chứa các dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe làn da. Tuy nhiên, nhắc đến thành phần có hiệu quả tương đương collagen cũng có mặt trong sản phẩm này thì phải có chiết xuất thục quỳ. Chiết xuất thục quỳ này không phải là protein mà là carbohydrate giúp chống oxy hóa, làm săn da rất tốt.

Có thể thấy sản phẩm này tổng hợp các thành phần một cách rất hợp lý, chúng tác động và bổ sung cho nhau giúp mẹ khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần và lại vừa có sữa cho con bú. Đây là một sản phẩm hoàn hảo và an toàn cho các bà mẹ và con nhỏ nên tôi rất ủng hộ sản phẩm này.