Aquamin F – Hoạt chất quý bổ sung canxi cho mẹ và bé

0
10890

Aquamin F được biết đến là một trong những hoạt chất bổ sung canxi tốt nhất từ tự nhiên cần thiết cho sự phát triển của bé . Không chỉ vậy, Aquamin F chòn chứa đến 70 khoáng chất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Vậy mẹ đã biết Aquamin F là gì và cách sử dụng loại hoạt chất này.

Nguồn gốc hoạt chất aquamin F

Aquamin-F được thu hoạch từ tảo đỏ thiện nhiên

Aquamin F là một chế phẩm thu được từ tảo đỏ thiên nhiên được ghi nhận có hàm lượng canxi lớn (>30%) cùng Magie (>2%) và nhiều khoáng chất khác.

Loại tảo biển này được phát hiện ở vùng biển phía tây bắc Iceland. Khác với những loại tảo biển cung cấp canxi khác, Aquamin F cho chất lượng khoáng chất và độ tinh sạch tốt nhất trên toàn thế giới.

Theo nghiên cứu, Aquamin F là một trong những nguồn giàu canxi nhất trong tự nhiên, chiếm đến 1/3 canxi nguyên tố trong trạng thái tự nhiên của nó.

Thành phần và cấu tạo của Aquamin F

Aquamin F chứa hàm lượng lớn Canxi và Magie

Một trong những thành phần quan trọng làm nên Aquamin F đó chính là chứa lượng canxi ( trên 30%) và magie lớn. Và đặc biệt hơn cả, Aquamin F còn chứa đến 70 loại khoáng chất quan trọng khác- lượng khoáng chất mà khó có thể tìm được trong bất cứ hoạt chất thiên nhiên nào khác.

Cấu tạo của Aquamin F cũng rất đặc biệt:

Aquanmin F cấu tạo lên từ cấu trúc xốp (giống tổ ong) , khác với những cấu trúc canxi đặc khác. Nhờ đó mà khả năng sinh khả dụng của canxi từ Aquamin F cao hơn gấp 3-4 lần so với bất kỳ nguồn nào khác của canxi.

Cấu trúc xốp tổ ong trong Aquamin F tạo nên một diện tích bề mặt lớn gấp 10 lần so với canxi cacbonat thông thường. Nhờ đó mà khi bổ sung canxi từ aquamin F sẽ dễ hấp thu hơn so với những loại khác rất nhiều.

Cách thu hoạch aquamin F

Để đảm bảo giữ lại những thành phần quý của aquamin F, việc thu hoạch loại tảo biển này cần được kiểm soát chặt chẽ. Thiết bị GPS sẽ được gắn để xác định và ghi nhận được vị trí thu hoạch. Bước lấy mẫu và phân tích mẫu tảo ban đầu được quản lý nghiêm ngặt trước khi nguyên liệu được bơm lên từ đáy biển.

Aquamin trước khi tới tay người tiêu dùng phải đảm bảo quy trình kiểm soát thực phẩm được vận hành theo ISO và HACCP, tuân theo tiêu chuẩn FSSC 20,000.

Những chứng nhận của Aquamin F bao gồm:

  • Chứng nhận của tổ chức về sức khỏe Châu Âu (EU health)
  • Halal
  • Kosher
  • Chứng nhận không biến đổi gen (Non-GMO)
  • Chứng nhận GRAS của FDA
  • Chứng nhận hữu cơ ( Organic) cho quá trình khai thác và chế biến

Mẹ và bé cùng những công dụng không thể bỏ qua của Aquamin F

Sau khi sinh em bé, mẹ vừa trải qua quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Trong quá trình này những khớp xương, đặc biệt là xương vùng chậu phải chịu một lực rất nặng để nâng đỡ bé. Chính vì vậy mà mẹ sau khi sinh xong thường gặp rất nhiều những vấn đề về xương khớp như loãng xương, viêm khớp cùng chậu, thoái hóa khớp, … Đặc biệt khi xương mẹ không được đảm bảo canxi và khoáng chất.

Đối với bé, canxi có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì đây chính là giai đoạn mà hệ thống xương và khớp trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển đầy đủ. Theo như nghiên cứu của các chuyên gia, chiều cao năm bé 2 tuổi sẽ quyết định rất lớn đến chiều cao khi bé đã trưởng thành. Bởi sau năm bé 2 tuổi việc bổ sung canxi và kích thích đến hệ thống xương khớp sẽ trở lên khó khăn và việc hấp thụ cũng gặp cản trở.

Aquamin F thúc đẩy sản sinh tế bào xương, giúp bé phát triển đầy đủ

Aquamin F, hơn cả một sản phẩm bổ sung canxi:

  • Cải thiện tế bào xương, giúp thúc đẩy quá trình tân tạo xương: bổ sung aquamin F sẽ giúp mẹ hạn chế cốt hóa hủy xương, bổ sung canxi, magie giúp hình thành và củng cố hệ xương chắc khỏe hơn. Nhờ vậy mà mẹ tránh được những bệnh liên quan đến xương khớp sau sinh.
  • Chống viêm trong các trường hợp viêm khớp, bảo vệ và hình thành dịch nhầy khớp, từ đó phòng ngừa và hạn chế tình trạng viêm khớp.
  • Bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa: như cải thiện, phòng ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ và ngăn ngừa sự hình thành của các polyp đại tràng, các khối u ở gan cũng như đại tràng.
  • Thúc đẩy bé phát triển chiều cao tối đa: xương khớp của bạn sẽ được phát triển tối ưu nếu như mẹ bổ sung đầy đủ cho bé lượng canxi đầy đủ. Và mẹ đừng quên là aquamin F sẽ giúp mẹ bổ sung canxi nhanh chóng, dễ dàng đảm bảo cho quá trình chuyển hóa.

Nếu như mẹ đang tìm một sản phẩm lợi sữa được bổ sung aquamin F cho bé thì bộ sản phẩm betimum và betimum M sẽ là một sản phẩm mẹ không được bỏ qua. Bộ sản phẩm được khuyên dùng cho mẹ đang ít sữa, thiếu sữa và đặc biệt là sữa thiếu chất. Qua bộ sản phẩm này, bé không chỉ được bổ sung aquamin F mà còn rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của bé. Cuối cùng, chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh, hạnh phúc!