Chuyên gia dinh dưỡng Trần Thị Nhường

0
1639

Bà Trần Thị Nhường (47 tuổi) là Giám đốc của Công ty Cổ phần Phát triển Dược Vesta. Với nhiều năm kinh nghiệm điều chế và sản xuất thuốc, từ điều trị xương khớp, dạ dày, da liễu đến sinh lý nam, tiết tố nữ.

Người phụ nữ đam mê dược học

Tất cả các sản phẩm đều được chính tay bà Nhường cùng các chuyên gia dinh dưỡng, y bác sĩ và dược sĩ khác nghiên cứu, điều chế và thử nghiệm. Cẩn trọng từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến chiết xuất và phân phối, bà Nhường luôn đặt trọn tâm tư của mình vào từng sản phẩm.

Nhiều năm qua, bà đã gắn bó với nhà máy sản xuất của mình tại thôn Mỹ Giang, xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Bà đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm dược liệu được ưa chuộng bởi người tiêu dùng khắp mọi miền tổ quốc.

Chỉ bắt tay với những công ty phân phối uy tín, tên tuổi

Ngoài tự chế xuất và phân phối dược phẩm, bà Nhường cùng các cấp lãnh đạo của Vesta cũng phối hợp với các Doanh nghiệp phân phối dược phẩm khác. Tuy nhiên, bà chỉ lựa chọn và chịu kết hợp với những nơi uy tín và tên tuổi. Một trong những đối tác mà bà tin tưởng nhất chính là Công ty TNHH Công Nghệ MP, với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bà Trần Thị Nhường (giám đốc Công ty Dược Vesta) thường xuyên phối hợp cùng Công ty TNHH Công Nghệ MP phân phối các sản phẩm dược liệu uy tín

Cùng với Công ty MP, bà Nhường cùng Vesta đã sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm điều trị xương khớp, dạ dày, da liễu, viêm xoang. Và trong năm vừa qua, bà Nhường cũng đã thành công điều chế ra một sản phẩm lợi sữa vượt trội mang tên Betimum.

Bước đầu thành công với Sản phẩm lợi sữa Betimum

Đây chính là sản phẩm được bà ấp ủ trong suốt 5 năm, hứa hẹn được MP phân phối rộng rãi đến người tiêu dùng, những bà mẹ bầu, mẹ sau sinh đang phải đối mặt với mất sữa, thiếu sữa, tắc sữa. Vào ngày 2/10/2019, lễ công bố ra mắt Bộ sản phẩm lợi sữa Betimum đã diễn ra vô cùng thành công, với sự tham dự của hơn 200 bà mẹ bầu, mẹ sau sinh, chứng kiến bởi hơn 30 phóng viên, báo chí truyền thông uy tín.

Betimum – cải tiến vượt trội trong ngành “lợi sữa”

Bộ sản phẩm Betimum thu hút được sự chú ý của truyền thông nhờ sự kết hợp có 1-0-2 giữa “lợi sữa” và “trị trầm cảm”. Bộ sản phẩm này được nâng tầm chính là nhờ có Bột pha sữa Betimum-M. Tức là, không chỉ tập trung vào tăng lượng sữa, tăng chất sữa, bộ sản phẩm này còn giúp giải quyết các vấn đề thể chất và tâm lý. Đây chính là hai yếu tố quyết định khả năng tạo sữa và tăng sữa ở các bà mẹ.

Bộ sản phẩm Betimum với nguyên liệu thảo dược nhập khẩu 100% đem lại hiệu quả lợi sữa, giảm tắc tia sữa, giảm đau nhức núm vú và cải thiện sức khỏe tinh thần cho bà mẹ sau sinh

Betimum đã được chăm chút từ khâu đầu vào với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất dược liệu hàng đầu tại Anh, Tây Ban Nha, Ấn Độ,… Để bảo toàn được hết dưỡng chất trong các thảo dược quý để bào chế ra Betimum, bà Nhường đã lựa chọn phương pháp chiết xuất dung môi – phương pháp khá “tốn kém” và công phu. Nhờ vậy mà bộ sản phẩm này có thể đem lại hiệu quả lợi sữa nhanh “kinh điển”: chỉ từ 1-3 ngày.

Betimum cũng đã làm được một điều phi thường. Đó là tổng hòa được toàn bộ những thảo dược quý như thiên môn chùm, kế sữa, cỏ cà ri…, chuyên dùng trong tăng tiết sữa, cải thiện chất lượng sữa ở mẹ sau sinh. Trong thành phần của sản phẩm còn có các khoáng chất hữu cơ quý giá, như Aquamin F được thu hoạch từ dưới sâu đáy biển Ireland. Đó là điều mà không phải nhà sản xuất dược liệu nào cũng “dám” làm.

Có thể nói, ở sản phẩm này, bà Nhường, Vesta và cả nhà phân phối MP đều đã gửi trọn hy vọng, niềm tin và tâm tư của mình, một sản phẩm ẩn chứa vô vàn giá trị. Tại nhà máy sản xuất, chính bà Nhường cùng các dược sĩ đã thường xuyên kiểm tra, phân loại để đảm bảo trao đến người tiêu dùng sản phẩm hoàn hảo nhất.