Betimum có tác dụng phụ không?

0
6567
Betimum có tác dụng phụ không

Betimum là sản phẩm lợi sữa được nhiều bà mẹ bầu, mẹ sau sinh săn đón nhờ hiệu quả gọi sữa về nhanh chóng chỉ sau 1-3 ngày. Thế nhưng, câu hỏi đặt ra là liệu Betimum có gây tác dụng phụ không? Sản phẩm này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và con hay không?

Bức bối vì ngưng sản phẩm là… ngưng sữa

Nhiều sản phẩm lợi sữa trên thị trường đem lại hiệu quả sau khoảng nửa tháng đến 1 tháng. Các mẹ dùng sản phẩm dần dần sẽ thấy ngực căng lên và sữa cũng tiết ra nhiều hơn. Thế nhưng sau khi hết 1 lộ trình, mẹ ngừng không dùng sản phẩm lợi sữa thì sữa mẹ cũng mất hẳn luôn. Kết quả là, mẹ muốn có sữa cho con bú, buộc phải tiếp tục dùng sản phẩm đến khi cai sữa thì thôi.

Vậy còn Betimum thì sao? Hết 1 lộ trình, nếu thôi không uống nữa, sữa có mất đi không?

Câu trả lời là KHÔNG. Từ phía nhãn hàng Betimum, các chuyên gia đã khẳng định rằng sản phẩm này công hiệu nhờ kích thích tăng tiết các hormone tạo sữa, tiết sữa trong cơ thể mẹ. Nhờ đó, tạo được một dòng sữa được sản xuất ra đều đặn, đáp ứng đủ nhu cầu bú của con.

Và theo cơ chế tạo sữa, tiết sữa ở mẹ, chỉ khi mẹ không cho con bú thì sữa mẹ mới ngưng không được sản xuất nữa. Còn nếu mẹ vẫn cho con bú, thì sữa mẹ vẫn được sản xuất. Và cho dù mẹ thôi không uống viên uống lợi sữa Betimum nữa thì sữa mẹ vẫn không bị mất đi.

Betimum có gây tác dụng phụ?

Betimum tổng hòa từ các thảo dược tự nhiên, chuyên đặc trị mất sữa, tắc sữa và ít sữa. Thiên môn chùm, kế sữa, cỏ cà ri, thông thảo, mộc thông, thục quỳ… tất cả các thành phần có trong Betimum đều rất lành tính và không hề gây ra bất kỳ kích ứng nào cho cơ thể mẹ.

Betimum sẽ chỉ kích sữa, lợi sữa, thông viêm, lợi tiểu. Đồng thời, các thành phần khoáng chất nhập khẩu như Aquamin F, Aquamin Mg còn giúp cải thiện tình trạng thể chất của mẹ, giúp mẹ nhanh hồi phục sau sinh nở.

Có thể nói, Betimum đem lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe và bầu sữa của mẹ mà không hề gây kích ứng hay tác dụng phụ. Đây là sản phẩm dược liệu đã được kiểm định rõ ràng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Hiện tại, sản phẩm Betimum chỉ được phân phối duy nhất và độc quyền bởi Công ty TNHH Công Nghệ MP Việt Nam. Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm qua tin nhắn với Fanpage hoặc Website của Betimum.

Đánh giá thực tế của khách hàng khi dùng Betimum

Sản pa