Betimum có tốt không?

0
5925
Betimum có tốt không

Betimum là cái tên mới, đang làm khuấy đảo thị trường sản phẩm lợi sữa trong vài tháng gần đây. Mang những cải tiến vượt trội trong công dụng và cách chế xuất, Betimum dấy lên nhiều thắc mắc. Betimum có tốt không? Betimum hiệu quả ra sao? Betimum có thực sự đặc biệt đến thế?

Viên uống lợi sữa “đặc trị” mất sữa, ít sữa và tắc sữa

Không chỉ là thiên môn chùm, cây kế sữa, cỏ cà-ri – bộ 3 thảo dược kích sữa cực mạnh, Betimum còn được bổ sung thêm nhiều nguyên liệu thần kỳ. Đáng nói phải có thông thảo, cao mộc thông, tiểu hồi hương và chiết xuất thục quỳ.

Các loại thảo dược này được chiết xuất dung môi hiện đại, bảo toàn 100% dưỡng chất, nén lại trong từng viên uống. Hiệu quả kích thích hormone tạo sữa nhanh chóng, thông tắc tia sữa, tiêu viêm tuyến vú, chữa đau, nứt núm vú cực kỳ hữu hiệu.

Thúc đẩy nguồn sữa “từ gốc”

Căng thẳng quá độ, trầm cảm sau sinh… đây mới là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về nguồn sữa mẹ. Một tinh thần và thể trạng suy nhược sẽ làm các hormone tạo sữa, tiết sữa trong cơ thể mẹ bị ức chế. Kết quả là sữa không được sản xuất, mẹ không có sữa cho con bú.

Betimum, với thành phần kèm theo là 2 loại Aquamin – khoáng chất hữu cơ quý giá được khai thác từ đáy biển Ireland, tự tin đem lại cho mẹ một tinh thần sảng khoái và cơ thể dẻo dai. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của Betimum – sản phẩm trị mất sữa, ít sữa và tắc sữa từ gốc rễ vấn đề.

Hiệu quả thần tốc chỉ sau 1-3 ngày sử dụng

Nếu như các sản phẩm lợi sữa trên thị trường hứa hẹn đem lại hiệu quả sau 1 tháng, thì Betimum cam kết với mẹ có thể “gọi sữa về” chỉ sau 1-3 ngày sử dụng. Các mẹ sau sinh, đang cho con bú chỉ cần uống 4 viên Betimum mỗi ngày, chia làm 2 lần là đủ.

Lượng sữa mẹ sẽ tăng nhanh chóng và mọi dinh dưỡng trong sữa được bảo toàn. Không hề có trường hợp sữa mẹ loãng ra vì tăng nước trong sữa. Bởi vậy, mẹ hãy yên tâm rằng sữa mẹ sẽ trao cho con toàn bộ dưỡng chất tuyệt hảo nhất.

Phẩm phát huy tác dụng tốt nhất khi mẹ ăn uống, nghỉ ngơi một cách khoa học, hợp lý. Đặc biệt, sữa mẹ không mất đi cho dù mẹ có ngưng dùng sản phẩm sau khi đã đủ lộ trình. Ăn đa dạng, uống đủ nước, giữ tinh thần thoải mái và kiên trì cùng Betimum, đó chính là chìa khóa gọi sữa về thành công.

Đánh giá thực tế của khách hàng khi dùng Betimum

Sản pa