Báo Phụ nữ bật mí cách diễn viên Diệu Hương nuôi con khỏe mạnh

0
3260
Báo Phụ nữ bật mí cách diễn viên Diệu Hương nuôi con khỏe mạnh

Trong sự kiện lễ ra mắt Bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum-M diễn ra vào ngày 2/10 vừa qua, với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Diệu Hương (đóng vai San trong “Hoa hồng trên ngực trái”) đã chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con rất đáng ngưỡng mộ.

Ngày 2/10, diễn viên Diệu Hương tham dự sự kiện Lễ ra mắt Bộ sản phẩm lợi sữa BetimumBetimum M tại Hà Nội với vai trò là khách mời. Cùng góp mặt trong chương trình để trao đổi, chia sẻ về những lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ cùng Diệu Hương còn Tiến sĩ – Lương y Nguyễn Hoàng, thạc sĩ Nguyễn Thanh Uyên, mẹ sữa Dương Tử Quỳnh – thành viên Hội sữa mẹ Betibuti, bà Nguyễn Thị Nhường – công ty sản xuất Dược Vesta, ông Nguyễn Khắc Quyền – Phó tổng GĐ công ty TNHH Công nghệ MP và hơn 200 mẹ bầu, mẹ sữa.

Báo Truyền hình pháp luật cảnh báo nguy cơ trẻ sơ sinh Việt Nam được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu chỉ chiếm 17%

Theo báo Phụ nữ Việt Nam, diễn viên Diệu Hương sinh con gái đầu lòng Chuối Đậu năm 2012 và con trai Cà Bung năm 2015. Suốt những năm qua, hai con của cô rất khỏe mạnh, gần như không ốm đau và chưa hề phải dùng đến viên thuốc kháng sinh nào. Chia sẻ bí quyết của mình tại sự kiện, Diệu Hương cho biết, đó là nhờ cô nuôi con bằng sữa mẹ.

“Không có gì tốt bằng sữa mẹ. Không có gì may mắn hơn khi mẹ có sữa cho con bú. Vì khi bú mẹ, sức đề kháng của con sẽ tốt hơn rất nhiều so với những con không được bú mẹ. Vì thế, các mẹ hãy cho con bú càng lâu càng tốt”, Diệu Hương nói. Theo cô, để có nguồn sữa mẹ dồi dào thì người mẹ cần giữ được tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ, đa dạng, đảm bảo giấc ngủ và có thể dùng thêm sản phẩm lợi sữa.

Có thể nói, cô cũng rất tin tưởng sử dụng sản phẩm lợi sữa như một người bạn đồng hành trên con đường nuôi con bằng sữa mẹ.

Để xem thêm bài viết của Báo Phụ nữ Việt Nam về kinh nghiệm nuôi con của Diệu Hương, bạn đọc hãy nhấn vào đường link sau:

>>> Xem thêm: “Diễn viên Diệu Hương: ‘Nhờ sữa mẹ, con tôi chưa phải dùng viên kháng sinh nào’ trên báo Phụ Nữ Việt Nam