Tạp chí Thi đua khen thưởng đưa tin Lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum

0
1273
Tạp chí Thi đua khen thưởng đưa tin Lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum

Mới đây, vào 9h00 ngày 2/10/201 Công ty TNHH MP Việt Nam cùng Công ty cổ phần Dược Vesta đã diễn ra lễ ký kết và công bố ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa. Bộ sản phẩm lợi sữa BetimumBetimum M đã nhận được sự chú ý của đông đảo của hơn 200 bà mẹ, hơn 30 thông tấn báo chí và đài truyền hình với hiệu quả lợi sữa thần tốc chỉ từ 1-3 ngày sau khi sử dụng.

Tạp chí Thi đua khen thưởng đưa tin Lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum

Lãnh đạo hai bên ký kết hợp tác

Với thành phần chính là thiên môn chùm, Betimum có khả năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa và hỗ trợ làm giảm tắc tia sữa. Đồng thời Curumin và Affron chứa trong Betimum M giúp mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần sau sinh, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

Tạp chí Thi đua khen thưởng đã viết: “Nhận thấy Betimum và Betimum M có tác dụng rõ rệt sau 1-3 ngày sử dụng, giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ, Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty Cổ phần phát triển Dược Vesta đã xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Betimum và Betimum M tại Việt Nam.”

Bạn đọc có thể xem thêm bài viết của Tạp chí Thi đua khen thưởng tại đây nhé!

>>>Xem thêm: “Ra mắt bộ sản phẩm Betimum” trên báo Tạp Chí Thi Đua