Diễn viên – MC Diệu Hương bật mí cách nuôi con bằng sữa mẹ

0
2507
Diễn viên - MC Diệu Hương bật mí cách nuôi con bằng sữa mẹ

Báo điện tử gia đình và xã hội đã tham dự lễ ra mắt sản phẩm Betimum và Betimum M vào lúc 9h00 sáng ngày 2/10 tại Hà Nội mới đây. Trong buổi giao lưu, có sự tham gia của MC – Diễn viên Diệu Hương.

Lễ ra mắt bộ sản phẩm BetimumBetimum M đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 2/10 vừa qua, tại Hà Nội. Buổi lễ ra mắt có sự góp mặt của hơn 200 mẹ bầu và mẹ sữa cùng với hơn 30 báo đài, trong đó, có sự tham dự của Báo điện tử gia đình và xã hội.

Diễn viên - MC Diệu Hương bật mí cách nuôi con bằng sữa mẹ

MC – Diễn viên Diệu Hương đến tham dự lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum và Betimum M

Đến tham gia buổi sự kiện, có sự góp mặt của MC – Diễn viên Diệu Hương. Cô đang nhận được sự quan tâm của khán giả qua vai diễn San trong “Hoa hồng trên ngực trái”. Với vai trò là khách mời trong sự kiện nuôi con bằng sữa mẹ, Diệu Hương đã bật mí bí quyết nuôi con bằng sữa mẹ của mình.

Với kinh nghiệm nuôi dạy 2 con khỏe mạnh, Diệu Hương đã bật mí để con có sức đề kháng tốt là nhờ được nuôi sữa mẹ đầy đủ trong suốt những năm tháng đầu đời. Vì khi bú mẹ, sức đề kháng của bé tốt hơn rất nhiều. Bé ít bị ốm đau và chưa hề phải dùng đến viên thuốc kháng sinh nào.

Báo điện tử gia đình và xã hội còn chi biết, trong buổi sự kiện, còn có sự tham gia của mẹ bỉm sửa Dương Tử Quỳnh – mẹ sữa nuôi còn hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bạn đọc có thể tìm hiểu nội dung bài viết qua link dưới đây nhé!

>>>Xem thêm: Diễn viên Diệu Hương bật mí cách nuôi con bằng sữa mẹ trên báo Điện Tử Gia Đình Và Xã Hội