Betimum M có tác dụng phụ không?

0
1673
Betimum M có tác dụng phụ không

Betimum M sản phẩm hỗ trợ cải thiện tâm trạng, tinh thần và ngăn ngừa tình trạng trầm cảm sau sinh đang được nhiều mẹ săn đón. Nhờ công dụng hữu hiệu, sản phẩm có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 tuần sử dụng. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra ở đây là Betimum M có tác dụng phụ không? Liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cho mẹ và bé không?

Betimum M có ảnh hưởng đến dinh dưỡng sữa mẹ không?

Curumin 95%, saffron, chiết xuất tiêu đen, hạt sen chứa trong Betimum M giúp làm dịu tâm trạng, xóa bỏ những tiêu cực, tâm lý của mẹ sau sinh. Bên cạnh đó, thành phần thiên môn chùm còn giúp mẹ cải thiện trạng thái, tinh thần, cải thiện giấc ngủ, và giúp mẹ tăng tiết sữa, lợi sữa cho con bú. Tất cả những thành phần này đều được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên không hề ảnh hưởng đến dinh dưỡng trong sữa.

Betimum M có tác dụng phụ không?

Với thành phần curumin lành tính trị sẹo tốt giúp nhanh lành viết thương sau khi sinh. Đồng thời, thành phần Collagen Peptide trong Betimum M sẽ giúp tái tạo tế bào da, săn chắc ngực, trị nám, mờ sẹo, hạn chế chảy xệ và giúp mẹ giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, các phụ liệu như skim milk, Maltodextrin, Sucralose sẽ bổ sung dinh dưỡng, chất khoáng và vitamin mà mẹ không lo tăng cân béo phì. Bên cạnh đó, các phụ liệu này giúp cải thiện sức khỏe thể chất sau sinh và không gây kích ứng, dị ứng.

Có thể nói, Betimum M đem lại vô vàn lợi ích sức khỏe cho mẹ mà không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe cho mẹ và bé. Sản phẩm này đã được nghiên cứu và kiểm định rõ ràng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm Betimum M, hiện tại đang phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Công Nghệ MP Việt Nam. Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm qua tin nhắn với Fanpage, Website hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 1800.0082