Báo Người tiêu dùng đưa tin về Buổi ra mắt bộ sản phẩm Betimum – Lợi sữa cho các mẹ

0
1145
Báo Người tiêu dùng đưa tin về Buổi ra mắt bộ sản phẩm Betimum - Lợi sữa cho các mẹ

Vào ngày 2/10/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M. Bộ sản phẩm đã được ký kết giữa Công ty TNHH MP Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển Dược Vesta.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ, cũng như thấu hiểu nỗi lòng của các mẹ gặp các tình trạng thiếu sữa, mất sữa và tắc sữa. Công ty TNHH MP Việt Nam cùng với Công ty cổ phần phát triển Dược Vesta đã xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu sản phẩm BetimumBetimum M tại Việt Nam.

Báo Người tiêu dùng đưa tin về Buổi ra mắt bộ sản phẩm Betimum - Lợi sữa cho các mẹ

Ông Nguyễn Khắc Quyền – Phó TGD Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam và bà Nguyễn Thị Nhường – Giám đốc Công ty Vesta tại lễ ký kết hợp tác

Bộ sản phẩm Betimum và Betimum M có công dụng tăng tiết sữa, hỗ trợ tắc tia sữa, cải thiện tình thần và ngăn ngừa trầm cảm của mẹ sau sinh. Sản phẩm có công dụng vô cùng hữu hiệu, chỉ sau 1 – 3 ngày sử dụng. Do đó, các mẹ gặp phải các vấn đề về nguồn sữa mẹ, có thể hoàn tâm yên tâm sử dụng sản phẩm.

Theo báo Người tiêu dùng đưa tin, trong buổi ra mắt còn có sự tham gia của Lương y Nguyễn Hoàng, mẹ sữa Dương Tử Quỳnh – thành viên Hội sữa mẹ Betibuti, diễn viên Diệu Hương cùng hơn 200 mẹ bầu và mẹ sữa.

Mời bạn đọc xem chi tiết nội dung bài viết của báo Người tiêu dùng qua link dưới đây nhé!

>>>Xem thêm: “Ra mắt bộ sản phẩm Betimum, lợi sữa cho các mẹ” trên báo Người Tiêu Dùng”