Báo doanh nhân Việt đăng tin về sản phẩm lợi sữa Betimum được các mẹ

0
1132
Báo doanh nhân Việt đăng tin về sản phẩm lợi sữa Betimum được các mẹ

Vừa mới ra mắt vào sáng ngày 2/10, Bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M đã thu hút được sự chú ý của các mẹ “bỉm sữa” nhờ công dụng “thần thánh”, chỉ sau 1-3 ngày sử dụng sản phẩm.

Hiện nay, tỷ lệ trẻ nhỏ có sức đề kháng kém và mắc các bệnh về nhiễm khuẩn ngày càng tăng cao do nhu cầu nuôi con bằng sữa mẹ ngày càng giảm xuống. Đó cũng chính là lý do vì sao Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo các mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu tiên.

Tuy nhiên, thực trạng các bà mẹ mất sữa, ít sữa và tắc sữa sau sinh cũng đang gia tăng nhanh chóng. Hiểu rõ vấn đề này, các chuyên gia dinh dưỡng cùng các bác sĩ đã dành 5 năm để nghiên cứu và bào chế thành công bộ sản phẩm lợi sữa BetimumBetimum M. Betimum giúp thúc đảy quá trình sản xuất sữa, hỗ trợ giảm tắc tia sữa. Bên cạnh đó, Betimum M giúp mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, giảm stress và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm cho phụ nữ sau sinh. Sản phẩm có công dụng hữu hiệu, chỉ sau 1-3 ngày sử dụng.

Báo doanh nhân Việt đăng tin về sản phẩm lợi sữa Betimum được các mẹ

Lễ ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M

Theo ghi nhận của báo Doanh Nhân Việt cho biết: Tại buổi lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum và Betimum M, Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta đã ký kết hợp tác, xúc tiến sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mời bạn đọc xem nội dung chi tiết của bài viết của báo Doanh Nhân Việt qua link ngay dưới đây.

>>>Xem thêm: Betimum – Sản phẩm lợi sữa được các mẹ “bỉm sữa” tin dùng trên báo Doanh Nhân Việt