Báo doanh nghiệp Việt Nam đồng hành cùng MP và Vesta trong buổi lễ ra mắt Betimum

0
792
Báo doanh nghiệp VIệt Nam đưa tin

Lễ ra mắt Bộ sản phẩm Lợi sữa Betimum & Betimum-M đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự chứng kiến của hơn 30 báo đài, trong đó có Báo doanh nghiệp Việt Nam.

Ngày 2/10 vừa qua, với nhiều nỗ lực, công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam, kết hợp với công ty CP phát triển Dược Vesta đã tổ chức thành công lễ ra mắt Bộ sản phẩm Lợi sữa Betimum & bột sữa Betimum M. Buổi lễ ra mắt đã giải đáp được toàn bộ thắc mắc của các bà mẹ về quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, về các tình trạng mất sữa, tắc sữa và ít sữa.

Betimum

Qua đây, bộ sản phẩm Betimum & Betimum-M, với thành phần chính chính là Thiên môn chùm, có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa ở bà mẹ. Cùng với Curcumin và Nhụy hoa nghệ tây Affron, bộ sản phẩm giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Đây chính là giải pháp hữu hiệu cho nuôi con bằng sữa mẹ mà các chuyên gia, bác sĩ đã dày công nghiên cứu trong suốt 5 năm rồi mới công bố tới người tiêu dùng thông qua buổi lễ ra mắt Bộ sản phẩm Betimum & Betimum-M.

Báo doanh nghiệp Việt Nam đưa tin: “Sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng từ việc tìm vùng dược liệu sạch cho đến quy trình sản xuất hiện đại, bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM sẽ giúp các mẹ hoàn toàn tự tin vào khả năng 100% nuôi con bằng sữa mẹ của mình.”

Có thể nói, Betimum & Betimum-M là bộ sản phẩm lợi sữa an toàn, hiệu quả rất được tin tưởng và ủng hộ. Để nắm rõ bài viết của Báo doanh nghiệp Việt Nam về Lễ ra mắt và bộ sản phẩm Betimum & Betimum-M, bạn đọc vui lòng xem thêm tại đây:

“BETIMUM – Bộ sản phẩm lợi sữa giúp các mẹ hoàn toàn tự tin vào khả năng 100% nuôi con bằng sữa mẹ” – Báo Doanh Ngiệp Việt Nam