Báo Công lý đưa tin về Lễ ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ – Betimum

0
843
Báo Công lý đưa tin về Lễ ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ - Betimum

Lễ ra mắt Bộ sản phẩm Lợi sữa Betimum & Betimum-M đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự chứng kiến của hơn 30 báo đài, trong đó có Báo Công lý.

Thứ 4 ngày 2/10 vừa qua, công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam và công ty CP phát triển Dược Vesta đã cùng nhau ký kết và công bố ra mắt Bộ sản phẩm Lợi sữa Betimum & bột sữa Betimum M. Buổi lễ ra mắt đã giải quyết đúng nhu cầu của các bà mẹ bầu, mẹ sau sinh khao khát nuôi con bằng sữa mẹ nhưng gặp phải tình trạng tắc sữa, mất sữa và thiếu sữa.

Báo Công lý đưa tin về Lễ ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ - Betimum

Báo Công lý đưa tin: “Bộ sản phẩm Betimum & Betimum-M, với thành phần chính chính là Thiên môn chùm, có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa ở bà mẹ. Cùng với Curcumin và Nhụy hoa nghệ tây Affron, bộ sản phẩm giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.”

Có thể nói, đây là bộ sản phẩm có công dụng bổ trợ cho nhau rất tốt, giúp mẹ đạt được hiệu quả lợi sữa nhanh nhất có thể mà không hề có tác dụng phụ. Đồng thời, bộ sản phẩm này cũng chiếm trọn lòng tin của các bà mẹ tham gia sự kiện, các báo đài có mặt và chính các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

Bạn đọc vui lòng xem thêm bài viết của Báo Công lý về Lễ ra mắt sản phẩm Betimum tại đây:

“Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ – Betimum” – Báo Công Lý