Cuộc thi: Mẹ con selfie – Đi thi giành quà

0
1523
cuộc thi ảnh

Đối với mẹ, còn điều gì hạnh phúc hơn việc chứng kiến con yêu lớn lên mỗi ngày. Từng khoảnh khắc bên con, thấy con khóc, con cười, con tập bò, tập đi đều trở thành những kỉ niệm đẹp khó quên trong ký ức.

Mục đích cuộc thi

Thấu hiểu được giá trị thiêng liêng này, Betimum đã tổ chức cuộc thi ảnh online: Mẹ con selfie – Đi thi giành quà. Cuộc thi này được tổ chức nhằm giúp các mẹ có thể cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc đẹp đẽ và đặc biệt nhất của con. Đặc biệt là, mẹ còn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa từ Betimum.

Thể lệ cuộc thi

Các mẹ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng con dưới hình thức ảnh, hoặc video, với những cảm nhận về hành trình nuôi con bằng sữa mẹ, để có cơ hội đạt được những phần quà ý nghĩa và hữu ích từ ban tổ chức.

Đối tượng tham dự: Tất cả các mẹ có con từ 0 – 6 tuổi

Hình thức dự thi:

  • Bước 1: Gửi video/ ảnh và phần cảm nhận về việc Nuôi con bằng sữa mẹ bằng cách comment dưới post này, gửi tin nhắn vào page Betimum hoặc Email: ?????????????@?????.???
  • Bước 2: Kêu gọi người thân, bạn bè Like, Share, và Comment tại bài dự thi của bạn được post trên Fanpage chính thức của Betimum

Thời gian gửi bài dự thi: Thứ 4 (18/09) – Thứ 4 (25/09)

Thời gian tính Like, Share và Comment: Thứ 5 (26/09) – Thứ 2 (30/09)

Cơ cấu giải thưởng

Giải thưởng sẽ được công bố trong lễ ra mắt sản phẩm Betimum, được tổ chức vào ngày 03/09, tại Star Galaxy Láng Hạ.

  • 01 Giải Sữa Mẹ Ngọt Ngào – Do BGK bình chọn:

1 Bộ trữ đá khô, 1 Máy hâm sữa, 1 Địu con bằng vải, 1 Sách 68 Ngộ Nhận và Giác Ngộ Về Nuôi Con Sữa Mẹ, và 3 Bộ sản phẩm Betimum.
Trị giá: 5,000,000 ???

  • 02 Giải Sữa Mẹ Bổ Dưỡng – Cho 2 bài dự thi có nhiều đợt Like & Share nhất:

1 Máy hút sữa bằng tay, 1 Áo hút sữa, 1 bộ Túi trữ sữa, 1 Sách 68 Ngộ Nhận và Giác Ngộ Về Nuôi Con Sữa Mẹ, và 2 Bộ sản phẩm Betimum.
Trị giá: 3,000,000 ???

  • 05 Giải Sữa Mẹ Thanh Mát – Cho những bài dự thi có số điểm Like & Share nhiều nhất:

1 Sách 68 Ngộ Nhận và Giác Ngộ Về Nuôi Con Sữa Mẹ, 1 Bộ sách Momo , 1 Sách nuôi dậy con kiểu Nhật, và 1 Bộ sản phẩm Betimum.
Trị giá: 1,500,000 ???

Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ. Tuy vất vả, khó khăn, nhưng chắc hẳn mỗi khoảnh khắc bên con đều là những phút giây mẹ cảm thấy hạnh phúc nhất. Chỉ cần 1 bức ảnh hoặc 1 chiếc video, kèm theo đôi lời nhắn nhủ, mẹ hãy tham gia cuộc thi “Mẹ con selfie – Đi thi giành quà” và cùng sẻ chia những khoảnh khắc bên con cùng Betimum các mẹ nhé!