Betimum nhận được sự ủng hộ từ Báo Sức khỏe và Tiêu dùng

0
952
Betimum nhận được sự ủng hộ từ Báo Sức khỏe và Tiêu dùng

Với hiệu quả lợi sữa “thần tốc” chỉ từ 1-3 ngày sau khi sử dụng, bộ sản phẩm Betimum & Betimum M nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng các bà mẹ, các chuyên gia, y bác sĩ và cả giới truyền thông.

Betimum nhận được sự ủng hộ từ Báo Sức khỏe và Tiêu dùng

Nắm bắt được nhu cầu cần thiết trong việc nuôi con bằng sữa mẹ, và thực trạng các bà mẹ bị mất sữa sau sinh đang gia tăng nhanh chóng, các chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đã dành 5 năm cùng nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M.

Với thành phần chính chính là Thiên môn chùm (Asparagus racemous), Betimum có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa. Cùng với Curcumin và Nhụy hoa nghệ tây Affron, Betimum M giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Báo Sức khỏe và Tiêu dùng viết: “Nhận thấy Betimum và Betimum M là sản phẩm có tác dụng hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 đến 3 ngày sử dụng, giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ 100%. Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta đã xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Betimum và Betimum M tại Việt Nam.”

Để đọc toàn bộ bài viết của nhà báo, bạn đọc hãy xem thêm tại đây nhé !

>>> Xem thêm: “Tự tin nuôi con bằng sữa mẹ nhờ bộ sản phẩm Betimum lợi sữa” – Báo Sức Khỏe và Tiêu Dùng