Betimum có giá bao nhiêu?

0
10072
Betimum có giá bao nhiêu

Hàng ngàn bà mẹ đang xôn xao trước sản phẩm lợi sữa mới xuất hiện trên thị trường mang tên Betimum. Thu hút được sự chú ý từ đông đảo các bà mẹ bầu, mẹ sau sinh nhờ công dụng lợi sữa, trị trầm cảm đặc biệt, giá của sản phẩm này dường như là câu hỏi cuối cùng được đặt ra.

Hào hứng trước sản phẩm và xôn xao về giá chính hãng

Tài khoản Facebook Trang Nguyen thắc mắc: “Con em lười bú, mỗi cữ bú chỉ được 5-10 phút là nhả ti mẹ ra. Cũng tại vì em ít sữa, con bú chán rồi chẳng thèm ti nữa. Đợt này thấy Betimum giới thiệu ra mắt, vừa lợi sữa lại vừa đẹp da, đẹp dáng, em tính mua dùng thử xem sao. Mà không biết bao nhiêu tiền một hộp nhỉ?”

Chị Hoa Phạm cũng chia sẻ: “Mình buốt hết ngực vì bị tắc sữa. Chườm nóng chườm lạnh đủ cả mà chẳng thấy khá. Nhưng cũng chẳng dám mua sữa công thức cho con uống vì biết là hại lắm. Mình cứ phải đi xin sữa cho con bú mãi thôi. Đợt này thấy Betimum cũng bài bản, cam kết hiệu quả đàng hoàng nên muốn mua uống xem có hiệu quả không. Nhưng mà chẳng thấy báo giá gì cả?”

Thuy Linh trả lời: “Mình vừa đặt 1 hộp Betimum ngay tại fanpage luôn, 395.000 miễn phí ship. Uống được 2 ngày mới thấy ngực hơi tức tức. Đợi thêm 1, 2 hôm nữa xem sao.”

Lời giải đáp từ nhãn hàng: Betimum có giá bao nhiêu?

Betimum có công dụng tăng cường lượng sữa, bổ sung chất sữa vô cùng hữu hiệu. Kích thích cơ thể mẹ sản sinh ra nhiều hormone tạo sữa, tiết sữa, Betimum hiệu quả ngay chỉ sau 1-3 ngày sử dụng. Bên cạnh đó, Betimum cũng giúp giảm tắc tia sữa, thông viêm tuyến sữa và giảm đau núm vú.

Nhờ có cam kết về tác dụng nhanh chóng, viên uống lợi sữa Betimum nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các bà mẹ. Theo đó, câu hỏi “Betimum có giá bao nhiêu” cũng được gửi về Facebook Page “Nuôi con bằng sữa mẹ – Sản phẩm lợi sữa Betimum” rất thường xuyên.

Đây là sản phẩm dược liệu đã được kiểm định rõ ràng, hiện tại chỉ phân phối duy nhất và độc quyền bởi Công ty TNHH Công Nghệ MP Việt Nam. Giá niêm yết là 395.000 đồng và được miễn phí ship trên toàn quốc.

Nhãn hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn nên Quý khách hàng vui lòng theo dõi Fanpage hoặc Website của Betimum để cập nhật nhanh nhất nhé!