Báo gia đình mới chia sẻ câu chuyện của mẹ bỉm sữa Dương Tử Quỳnh

0
1683
Báo gia đình mới chia sẻ câu chuyện của mẹ bỉm sữa Dương Tử Quỳnh

Vào sáng ngày 2/10/2019 vừa qua, buổi lễ ra mắt bộ sản phẩm Betimum và Betium M đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sản phẩm do Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Thứ 4 ngày 2/10, Công ty Công nghệ TNHH MP Việt Nam cùng Công ty cổ phần phát triển Dược Vesta đã chính thức ký kết hợp tác và ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimumsản phẩm Betimum M. Tại buổi lễ có sự tham gia của Phó TGD công ty MP – ông Nguyễn Khắc Quyền, Giám đốc công ty Vesta – bà Nguyễn Thị Nhường, Lương y – Giảng viên Nguyễn Hoàng, MC – Diễn viên Diệu Hương và cùng các báo đài, hơn 200 các mẹ bầu và mẹ sữa tham dự. Đặc biệt, có sự góp mặt của chị Dương Tử Quỳnh – thành viên Hội betibuti, mẹ bỉm sữa nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Báo gia đình mới chia sẻ câu chuyện của mẹ bỉm sữa Dương Tử Quỳnh

Mẹ sữa Dương Tử Quỳnh cho biết con gái chị đã 39 tháng nhưng vẫn bú sữa mẹ

Chia sẻ với phóng viên Gia Đình Mới, mẹ sữa Dương Tử Quỳnh cho biết, chị nhận ra vai trò đặc biệt của nuôi con bằng sữa mẹ. Chính vì thế, cô con gái Mimi của chị đã 39 tháng tuổi nhưng chị vẫn có sữa cho con bú, và con vẫn đang bú mẹ. Mimi cũng ốm, sốt nhưng nhờ luôn bú mẹ thường ngày nên bé cũng nhanh khỏi bệnh hơn.

Bạn đọc có thể tham khảo bài viết chi tiết của báo Gia đình mới qua link ngay dưới đây nhé!

>>>Xem thêm: Con gái 39 tháng tuổi, mẹ bỉm sữa Dương Tử Quỳnh lý giải vì sao vẫn cho con bú